Samspil lítillar vélar og stoðafls frá liþíum-jóna rafgeymi. Til að ná fram enn meiri sparneytni innleiddum við nýja tvinnaflrás frá Suzuki “Hybrid”. Hybrid kerfið sér vélinni fyrir viðbótarafli með léttu og fyrirferðalitlu ISG-kerfi (innbyggðum startrafal) sem gegnir hlutverki rafmótors og afar skilvirkum liþíum-jóna rafgeymi með afburða orkurýmd og afkastagetu. Tvinnaflrásin hentar fullkomlega fyrir smábíl og býr yfir fyrirtaks eiginleikum sem stuðla jafnt að eldsneytissparnaði og minni rýmisnotkun.
![Texti](https://suzuki.is/wp-content/uploads/2018/05/hb01.jpg)
Sjálfvirk stöðvun vélar. Vélin stöðvast og raftæki eru knúin með rafmagni frá rafgeymunum. Með þessu móti degur úr eldsneytisnotkun.
![](https://suzuki.is/wp-content/uploads/2018/05/hb02.jpg)
Endurstart. ISG þjónar hlutverki startara og endurræsir vélina hljóðlega og snuðrulaust.
![](https://suzuki.is/wp-content/uploads/2018/05/hb03.jpg)
Hröðun. ISG kerfið styður vélina þegar tekið er af stað úr kyrrstöðu og þegar bílnum er hraðað. Með þessu móti dregur úr eldsneytisnotkun.
![](https://suzuki.is/wp-content/uploads/2018/05/hb04.jpg)
Hraðaminnkun. ISG nýtir sér hraðaminnkun til að framleiða rafmagn sem hlaðið er með skilvirkum hætti inn á rafgeymana.
![](https://suzuki.is/wp-content/uploads/2018/05/hblog09.jpg)