Það er fegurð í einfaldleika hönnunarinnar sem einkennist af skýrum og skynsamlegum lausnum. Hvert smáatriði er úthugsað og hannað af nákvæmni til að styðja við alvöru torfæruakstur. Mælarnir eru alltaf með lýsingu jafnt í sólskini og tunglskini, á vegum og vegleysum. Stjórnun á hljómkerfi og leiðsögukerfi er með einföldum fingrasnertingum á 7 tommu infrarauðum snertiskjá (GLX). Snjallsímatengingar virka með Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto og Mirrorlink, staðalbúnaður í GLX, Bluetooth er staðalbúnaður í GL. Jimny býr yfir ríkulegu rými og hagnýtu geymsluplássi sem nýtist hvort sem leiðin liggur um borgina eða fáfarna slóða í óbyggðum.

Það er fernt sem skilgreinir Jimny sem ekta jeppa, þ.e. sterkbyggð heil grind, næg veghæð sem er 21 cm, þriggja liða stífur á heilli hásingu með gormafjöðrun að framan og aftan og fjórhjóladrif með háu og lágu drifi. 1.5 lítra vélin í Jimny býr yfir miklu togi á breiðu snúningssviði sem skilar sér í mikilli afkastagetu í akstri, vél sem er léttbyggð og um leið einstaklega sparneytin. Öryggi er forgangsatriði hvort sem ekið er um víðerni eða í borginni. Akstrinum fylgir ávallt fullkomin hugarró, þökk sé framförum í öryggistækni sem Suzuki býr yfir og er staðalbúnaður í Jimny m.a. sjálfvirk neyðarhemlun, svigakstursvari, akgreinavari og umferðamerkjavari.
Verð og búnaður
Verð | GL | GLX | |
Beinskiptur | 4.290.000 | 4.670.000 | |
Sjálfskiptur | 4.730.000 | 5.090.000 | |
Þægindi | |||
Aflstýri | x | x | |
Rafstýrðar rúðuvindur | x | x | |
Rafstýrðir útispeglar | x | x | |
Fjarstýrðar samlæsingar | x | x | |
Loftkæling | x | x | |
Hljómtæki | útvarp / geislaspilari | x | |
7″ margmiðlunarskjár | x | ||
Mælaborð | |||
Aðvörunarljós fyrir öryggisbelti ökumanns | x | x | |
Innrétting | |||
Sætaáklæði | Tau | x | x |
Framsæti | Sætahitari | x | x |
Vasi á sætisbökum | x | x | |
Aftursæti | 50 / 50 skipting | x | x |
12 volta raftengi | í mælaborði | x | x |
Ytri búnaður | |||
Reyklitað gler | x | x | |
Dökkar rúður, hliðarrúður að aftan og í afturhlera | x | ||
Brettakantar | x | x | |
Felgur | 15 tommu stálfelgur | x | |
15 tommu álfelgur | x | ||
Öryggi | |||
Sex öryggisloftpúðar | x | x | |
Stöðugleikakerfi, ABS hemlar með EBD | x | x | |
Akgreinavari | x | x | |
Umferðamerkjavari | x | x | |
Sjálfvirk neyðarhemlun | x | x |
Tæknilegar upplýsingar
Vél | Bensín | ||
Rúmtak | 1,462 | ||
Drifbúnaður | Fjórhjóladrif | ||
Gírskipting | 5 gíra | sjálfskiptur | |
Mál | |||
Lengd (mm) | 3,645 | ||
Breidd (mm) | 1,645 | ||
Hæð (mm) | 1,720 | ||
Hjólahaf | 2,250 | ||
Sporvídd | Framan (mm) | 1,395 | |
Aftan (mm) | 1,405 | ||
Veghæð (mm) | 210 | ||
Beygjuradíus (m) | 4,9 | ||
Rými | |||
Sætafjöldi | 4 | ||
Farangursrými | Hámark | 830 (lítrar) | |
Niðurfeld sæti | 377 (lítrar) | ||
Upprétt sæti | 85 (lítrar) | ||
Eldsneytistankur | 40 (lítrar) | ||
Vél | 5 gíra | sjálfskiptur | |
Rúmtak cc | 1,462 | ||
Stimplar | 4 | ||
Ventlar | 16 | ||
Borvídd / slaglengd (mm) | 74,0 x 85,0 | ||
Þjöppuhlutfall | 10 | ||
Hámarksafköst kw/snm | 75/6.000 | 75/6.000 | |
Hámarks snúningsvægi m/snm | 130/4.000 | 130/4.000 | |
Hestöfl | 102 | ||
Eldsneytiskerfi | Fjölinnsprautun | ||
Gírskipting | 5 gíra | sjálfskiptur | |
Gírhlutföll | 1.gír | 4,425 | 2,875 |
2.gír | 2,304 | 1,568 | |
3.gír | 1,674 | 1,000 | |
4.gír | 1,190 | 0,697 | |
5.gír | 1,000 | – | |
Bakkgír | 5,151 | 2,300 | |
Drifhlutföll | 4,090 | 4,300 | |
Undirvagn | |||
Stýri | Aflstýri | ||
Fjöðrun | Framan | Hásingar á gormafjöðrun | |
Aftan | Hásingar á gormafjöðrun | ||
Hemlar | Framan | Loftkældir diskar | |
Aftan | Skálar | ||
Hjólbarðar | 195/80/R15 | ||
Þyngdir | 5 gíra | sjálfskiptur | |
Eiginþyngd kg | 1,090 | 1,100 | |
Heildarþyngd kg | 1,435 | 1,435 | |
Afköst | 5 gíra | sjálfskiptur | |
Hámarkshraði | 145 | 140 | |
Eldsneytisnotkun | 5 gíra | sjálfskiptur | |
Bæjarakstur lítrar / 100 km | 7,7 | 8,4 | |
Utanbæjar lítrar / 100 km | 6,2 | 6,9 | |
Meðaleyðsla lítrar / 100 km | 6,8 | 7,5 |