Suzuki Vitara er með rúmbetri sportjeppum í sínum stærðarflokki. Innanrýmið býður upp á þægindi fyrir ökumann og farþega og um leið hlýlegar vistarverur. Hágljáandi fletir í mælaborði gefa innanrýminu fágað yfirbragð og hægt er að panta bílinn með litaflötum í innréttingunni sem eru samlitir yfirbyggingunni.
Vitara er gerður fyrir fimm manns og farangur þeirra. Gott pláss er í aftursætum fyrir þrjá fullorðna og aðgengi að farþegarýminu er einstaklega þægilegt. Sérstaka athygli vekur gott höfuðrými jafnt í fram- og aftursætum. Sætin eru þægileg og styðja vel við líkama ökumanns og farþega. Farangursrýmið er 375 lítrar og er stillanlegt eftir þörfum. Þegar þörf er á enn meira flutningsrými er farangursrýmið stækkanlegt með því að fella niður sætisbök aftursætanna að hluta til að að öllu leyti með einfaldri aðgerð.
Víða í innanrýminu er að finna hentugar hirslur fyrir ýmsa smáhluti sem fylgja með á ferðalaginu. Það er auðvelt að ganga að öllu vísu á ferðalögunum í nýjum Vitara.
Nýr Vitara er hlaðinn tæknibúnaði. Fyrir miðju mælaborðs er hágæða, sjö tommu snertiskjár með AppleCarplay og Android Auto snjallsímatengingu. Þá er Vitara auk þess fáanlegur með leiðsögukerfi, aksturskerfi og öflugu hljómkerfi með stafrænu útvarpi.
Vitara státar af leðurklæddu fjölaðgerðastýri með stjórnrofum fyrir hraðastilli, aksturstölvu, hljómtæki, síma og fleira. Stjórntæki eru þannig öll innan seilingar sem stuðlar að auknu öryggi í umferðinni.
Þessu til viðbótar er Vitara hlaðinn öryggisbúnaði, jafnt virkum sem óvirkum. Hár öryggisstaðall ásamt mikilli notkun hástyrktarstáls í yfirbyggingu skilaði nýjum Vitara fullu húsi stiga í öryggisprófunum.
Suzuki Vitara fær fullt hús stiga, fimm stjörnur, í árekstrarprófun hinnar virtu, evrópsku stofnunar Euro NCAP. Suzuki Vitara fékk hæstu einkunn í öllum fjórum helstu prófunarþáttunum, þ.e. öryggi farþega, öryggi barnungra farþega, öryggi annarra vegfarenda og akstursstoðkerfi sem stuðla að auknu öryggi. Kröfurnar sem þarf að uppfylla á þessu sviði eru strangari en nokkru sinni áður.
Nánar um Strong Hybrid
Vitara kom fyrst á markað fyrir meira en 25 árum. Nú er hann kynntur sem fjórða kynslóð og enn sem fyrr sem hreinræktaður jeppi sem uppfyllir nútímakröfur um sparneytni, akstursgetu og þægindi.
Vitara er státar af stílhreinni hönnun en um leið öllum einkennum hreinræktaðs jeppa með fjölbreytta notkunarmöguleika. Vitara kemur með hátæknivæddu 4WD Allgrip fjórhjóladrifskerfinu og er valkostur þeirra sem leita að gæðum, tækni og þægindum á hagkvæmu verði.
Það sem einkennir nýjan Vitara er sportleg hönnun yfirbyggingar og léttleiki bílsins. Léttleiki bílsins skilar sér meðal annars í afburða sparneytni og aksturseiginleikum sem einkennast af lipurð og snerpu í borgarumferðinni jafnt sem úti á þjóðvegunum.
Vitara kemur með ríkulegum staðalbúnaði. Má þar meðal annars nefna hraðastilli með aðlögun, sem á sjálfvirkan hátt stillir af fjarlægð að næsta bíl á undan, og brekkuvara, sem auðveldar ökumanni að taka af stað upp brekkur, tveggja skynjara hemlastoðkerfi, akreinavara, akreinastýringu, svigakstursvara, umferðamerkjavara og blindblettavara. Fjórhjóladrifskerfið býður upp á fjórar mismunandi stillingar, þ.e. sjálfvirka stillingu, sportstillingu, snjóstillingu og driflæsingu.
Verð og búnaður
Verð | GL+ | GLX | |
Sjálfskiptur 1,5L Strong Hybrid | 6.790.000 kr. | 7.130.000 kr. | |
Þægindi | GL+ | GLX | |
Vökvastýri | x | x | |
Velti og aðdráttarstýri | x | x | |
Rafstýrðar rúðuvindur | x | x | |
Fjarstýrðar samlæsingar | x | x | |
Lykillaus ræsing | – | x | |
Lykillaus hurðaopnun | – | x | |
Loftkæling | x | x | |
Bakkmyndavél | x | x | |
Leiðsögukerfi | – | x | |
Regnskynjari | – | x | |
Birtuskynjari f/ aðalljós | – | x | |
Frjókornasía | x | x | |
Útvarp | x | x | |
Margmiðlunarskjár með AppleCarplay, Android Auto | x | x | |
Fjarstýring í stýri | x | x | |
USB tengi | x | x | |
Bluetooth | x | x | |
Skynvæddur hraðastillir | x | x | |
Mælaborð | GL+ | GLX | |
Upplýsingaskjár: | Klukka, útihitamælir | x | x |
Loftþrýstingsskynjari | x | x | |
Aðvörunarljós fyrir öryggisbelti ökumanns | x | x | |
Þriggja arma stýrishjól | Leðurklætt | x | x |
Veltistýri | x | x | |
Geymsluhólf | x | x | |
Mælaborðsklæðning | Silfur | x | x |
Innrétting | GL+ | GLX | |
Glasahaldarar | tveir að framan | x | x |
tveir að aftan | x | x | |
Flöskustandar í framhurðum | x | x | |
Sætaáklæði | Tau | x | – |
Leður og Alcantara | – | x | |
Framsæti | Hæðarstilling á framsætum | x | x |
Vasi á sætisbökum | x | x | |
Sætahitari | x | x | |
Aftursæti | 60 / 40 skipting | x | x |
Geymsluhólf undir farangursrými | x | x | |
Hilla yfir farangursrými | x | x | |
12 volta raftengi | í mælaborði og farangursrými | x | x |
Ytri búnaður | GL+ | GLX | |
Þokuljós | Framan | x | x |
Aftan | x | x | |
Reyklitaðr rúður | x | x | |
Dökkar rúður | – | x | |
Panorama sóllúga | – | x | |
Þakbogar | x | x | |
Samlitir stuðarar | x | x | |
Felgur | 17 tommu álfelgur | x | x |
Öryggi | GL+ | GLX | |
Sjö öryggisloftpúðar | x | x | |
Tveggja skynjara hemlastoðkerfi, akreinavari | x | x | |
Akgreinastýring, svigakstursvari | x | x | |
Umferðamerkjavari, blindblettavari | x | x | |
ISO FIX barnastólsfestingar | x | x |
Tæknilegar upplýsingar
Vél | Bensín Strong Hybrid | ||||
Rúmtak | 1462 | ||||
Drifbúnaður | Fjórhjóladrif | ||||
Gírskipting | Sjálfskiptur | ||||
Mál | |||||
Lengd (mm) | 4.175 | ||||
Breidd (mm) | 1.775 | ||||
Hæð (mm) | 1.610 | ||||
Hjólahaf | 2.500 | ||||
Sporvídd | Framan (mm) | 1.535 | |||
Aftan (mm) | 1.505 | ||||
Veghæð (mm) | 185 | ||||
Beygjuradíus (m) | 5,2 | ||||
Rými | |||||
Sætafjöldi | 5 | ||||
Farangursrými | Hámark | 1.046 (lítrar) | |||
Niðurfeld sæti | 642 (lítrar) | ||||
Upprétt sæti | 289 (lítrar) | ||||
Eldsneytistankur | 47 (lítrar) | ||||
Vél |
|
|
|||
Rúmtak cc | 1.462 | ||||
Stimplar | 4 | ||||
Ventlar | 16 | ||||
Borvídd / slaglengd (mm) | 74,0 x 85.0 | ||||
Þjöppuhlutfall | 13,0 | ||||
Hámarksafköst kw/snm | 75/6.000 | ||||
Hámarks snúningsvægi m/snm | 138/4.400 | ||||
Hestöfl | 115 | ||||
Eldsneytiskerfi | |||||
Gírskipting | 1500 | ||||
Gerð | 6 þrepa AT | ||||
Gírhlutföll | 1.gír | 3.846 | |||
2.gír | 2,238 | ||||
3.gír | 1,540 | ||||
4.gír | 1,170 | ||||
5.gír | 0,868 | ||||
6.gír | 0,660 | ||||
Bakkgír | 3,769 | ||||
Drifhlutföll | 4,688 | ||||
Undirvagn | |||||
Stýri | Tannstangarstýri | ||||
Fjöðrun | Framan | MacPherson turnar / gormar | |||
Aftan | Fjölliða / gormar | ||||
Hemlar | Framan | Loftkældir diskar | |||
Aftan | Diskar | ||||
Hjólbarðar | 215/55R17 | ||||
Þyngdir | sjálfskiptur | ||||
Eiginþyngd kg | 1.315 | ||||
Heildarþyngd kg | 1,780 | ||||
Afköst | sjálfskiptur | ||||
Hámarkshraði | 180 | ||||
Hröðun 0-100 km/h sek | 13,5 | ||||
Eldsneytisnotkun | sjálfskiptur | ||||
Bæjarakstur lítrar / 100 km | 6,8 | ||||
Utanbæjar lítrar / 100 km | 5,0 | ||||
Meðaleyðsla lítrar / 100 km | 5,8 | ||||
C02 | 132 |